Hotel Royal Hoi An - MGallery

Hotel Royal Hoi An - MGalleryKHÁCH SẠN VÀ RESORT > HỘI AN, VIỆT NAM

🌐

Hotel Royal Hoi An - MGallery

Hotel Royal Hoi An - MGallery là một khách sạn sang trọng chuyên biệt với quy mô vừa và nhỏ nằm dọc theo bờ sông Thu Bồn và chỉ cách khu phố cổ Hội An, Việt Nam một quãng đường ngắn và có thể đi bộ. Khách sạn có các phòng được thiết kế trang nhã, bao gồm bốn nhà hàng, mộtsảnh chờ, hai hồ bơi, một trung tâm thể dục và một spa.

Hotel Royal Hoi An - MGallery

Khách sạn lấy cảm hứng từ câu chuyện tình giữa Công chúa Ngọc Hoa, một thành viên của hoàng tộc tại Huế, và Sotaro Araki, một thương gia Nhật Bản đến từ Nagasaki. Công chúa Ngọc Hoa đã lấy tên tiếng Nhật là Wakaku sau khi kết hôn với Sotaro. Sự kết hợp này được thể hiện trong kiến trúc và thiết kế nội thất của khách sạn.



Thương hiệu khách sạn: MGallery
Hotel Royal Hoi An - MGallery

MGallery là một thương hiệu khách sạn sang trọng của Tập đoàn Accor, chuyên về các khách sạn chuyên biệt với quy mô vừa và nhỏ. Mỗi khách sạn đều có thiết kế độc đáo và những câu chuyện riêng độc đáo. Mỗi khách sạn MGalley đều kết hợp các yếu tố lịch sử và văn hóa địa phương vào thiết kế của mình nhằm để lại ấn tượng trong ký ức của mỗi khách hàng.



Quyền lợi dành cho thành viên Accor Live Limitless


Hotel Royal Hoi An - MGallery là một khách sạn tham gia chương trình khách hàng thân thiết Accor Live Limitless (ALL). Sau đây là một số quyền lợi mà bạn sẽ được hưởng với tư cách là thành viên Accor Live Limitless trong thời gian lưu trú, tùy thuộc vào cấp độ thành viên của bạn:

  • Giá phòng dành riêng cho thành viên
  • Thức uống chào mừng
  • Miễn phí cuộc gọi điện thoại nội bộ
  • Nhận phòng sớm (tùy thuộc vào tình trạng phòng trống)
  • Trả phòng muộn (tùy thuộc vào tình trạng phòng trống)
  • Nâng cấp lên hạng phòng tiếp theo (tùy thuộc vào tình trạng phòng trống)
  • Miễn phí bữa sáng hàng ngày
  • Xem thêm quyền lợi

Accor Live Limitless (ALL) là chương trình khách hàng thân thiết quốc tế của Tập đoàn Accor. Nếu bạn chưa phải là thành viên, bạn có thể đăng ký MIỄN PHÍ tại all.accor.com



Hạng phòng


Hotel Royal Hoi An - MGallery có tổng cộng 187 phòng nghỉ sang trọng nằm trong hai tòa nhà đặc biệt của khách sạn. Quý khách có thể lựa chọn trong số năm hạng phòng có sẵn tại cả Tòa nhà Sotaro và Tòa nhà Wakaku.



Tòa nhà Sotaro mang phong cách thiết kế Nhật Bản truyền thống với những điểm nhấn mang dấu ấn Đông Dương. Các đặc điểm thiết kế chính là sàn gỗ tối màu, màu sắc nổi bật, hoa văn dạng lưới và đồ nội thất phương Đông.



Tòa nhà Wakaku mang phong cách thẩm mỹ đương đại của Việt Nam với những đường cong uyển chuyển và đồ nội thất trang nhã. Những điểm nhấn là nội thất sáng màu, trần cong và đồ nội thất hiện đại theo phong cách phương Tây.

Loại phòng Diện tích phòng
(m2)
Cấu hình giường
Phòng Deluxe 30-34 1 giường King hoặc 2 giường đơn
Phòng Grand Deluxe 34 1 giường King hoặc 2 giường đơn
Phòng Royal Deluxe 40 1 giường King hoặc 2 giường đơn
Phòng Suite Deluxe 70 1 giường King hoặc 2 giường đơn
Phòng Suite Hai Phòng Ngủ 110 1 giường King + 2 giường đơn





Tham quan phòng: Phòng Grand Deluxe (Tòa nhà Wakaku)

Xem video tham quan phòng trên YouTube

Phòng Grand Deluxe tại Tòa nhà Wakaku có diện tích 34 mét vuông và có giường King hoặc hai giường đơn. Phòng có ban công riêng nhìn ra sông. Tiện nghi bao gồm bàn làm việc, khu vực tiếp khách, tủ lạnh mini, bồn tắm đứng và vòi sen riêng.



Tùy chọn ăn uống


Hotel Royal Hoi An - MGallery có tổng cộng bốn nhà hàng và quầy bar phục vụ các món ăn địa phương và quốc tế, cùng một quầy bar trên tầng thượng với tầm nhìn toàn cảnh thành phố Hội An. Khách sạn cũng cung cấp dịch vụ ăn uống trong phòng.

Nhà hàng Trải nghiệm ăn uống
Faifo Café nhà hàng phục vụ cả ngày, cung cấp các món ăn Việt Nam và quốc tế, đồng thời là nơi phục vụ bữa sáng chính của khách sạn
The Deck quầy bar và sảnh chờ trên tầng thượng nằm trong Tòa nhà Wakaku với tầm nhìn toàn cảnh thành phố Hội An, phục vụ các loại cocktail đặc trưng và cổ điển + tapas lấy cảm hứng từ châu Á
The Attic sảnh chờ và quầy bar trong nhà nằm trong Tòa nhà Wakaku, phục vụ các món ăn cao cấp và đồ uống hảo hạng
River Bar quầy bar bên hồ bơi nằm trong Tòa nhà Sotaro phục vụ đồ ăn nhẹ và đồ uống suốt cả ngày




Faifo Café
Faifo Café at Hotel Royal Hoi An - MGallery

Faifo Café là nhà hàng phục vụ cả ngày của Hotel Royal Hoi An - MGallery. Nằm trong Tòa nhà Wakaku, nhà hàng phục vụ các món ăn quốc tế cũng như các món địa phương của Việt Nam cho bữa sáng, bữa trưa và bữa tối. Buffet bữa sáng quốc tế cũng được phục vụ tại đây hàng ngày. Tìm hiểu thêm ►



Buffet sáng


Buffet Bữa sáng hàng ngày tại Hotel Royal Hoi An - MGallery được phục vụ tại Faifo Café từ 6:30 sáng đến 10:30 sáng. Buffet Bữa sáng bao gồm nhiều món ăn ngon của Châu Âu, phương Tây, Việt Nam và Châu Á. Có các quầy nấu ăn trực tiếp phục vụ các món mì Việt Nam và trứng. Buffet Bữa sáng cũng bao gồm nước ép trái cây, cà phê đặc sản, cà phê Việt Nam và trà miễn phí và không giới hạn. Tìm hiểu thêm ►



The Deck


The Deck là quầy bar và phòng chờ trên tầng thượng của khách sạn nằm trong Tòa nhà Wakaku. Đây là quầy bar cao nhất của Hội An với tầm nhìn toàn cảnh thị trấn. Các loại cocktail cổ điển và đặc trưng được phục vụ tại đây. Happy Hour (Giờ khuyến mãi) diễn ra từ 6 giờ tối đến 7 giờ tối và từ 9 giờ tối đến 10 giờ tối hàng ngày. Tìm hiểu thêm ►



Hồ bơi


Tòa nhà Sotaro có hồ bơi ngoài trời nằm ở tầng trệt. Hồ bơi được thiết kế theo phong cách Art Nouveau, gợi nhớ đến thời hoàng kim của Belle Époque ở Đông Dương thuộc Pháp. Có thể gọi đồ uống và đồ ăn nhẹ từ River Bar.



Tòa nhà Wakaku có hồ bơi trên tầng thượng với tầm nhìn toàn cảnh Hội An. Đây cũng là địa điểm tuyệt vời nhất để ngắm bình minh và hoàng hôn. Đồ uống và đồ ăn nhẹ cũng được phục vụ tại đây.



Tiện nghi chăm sóc sức khỏe & thể dục


Khách lưu trú tạiHotel Royal Hoi An - MGallery được sử dụng miễn phí trung tâm thể dục của khách sạn. Trung tâm có máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục, máy tập chân, tạ và máy tập tạ. Trung tâm thể dục nằm tại tầng trệt của Tòa nhà Sotaro và mở cửa 24/7. Cách tốt nhất để kết thúc một ngày khám phá Hội An là với một buổi mát-xa trẻ hóa tại Woosah Spa. Spa cung cấp nhiều dịch vụ mát-xa cơ thể, chăm sóc da mặt và trị liệu toàn thân. Spa có phòng trị liệu cho cả cá nhân và các cặp đôi. Woosah Spa mở cửa hàng ngày từ 9:00 sáng đến 9:00 tối.



Di chuyển


Hotel Royal Hoi An - MGallery nằm cách Sân bay quốc tế Đà Nẵng khoảng 35 km, là cửa ngõ quốc tế và trong nước chính cho du khách đến Đà Nẵng, Hội An và Huế.

Di chuyển đến khách sạn - Cách thuận tiện nhất để di chuyển giữa sân bay và Hotel Royal Hoi An - MGallery là đặt dịch vụ vận chuyển sân bay của khách sạn. Dịch vụ đón và trả khách khứ hồi có giá khởi điểm từ 1.160.000++ VND cho xe thường. Thời gian di chuyển khoảng 45 phút.

Di chuyển xung quanh - Khách hàng được khuyến nghị sử dụng ứng dụng gọi xe GRAB khi đi lại quanh Hội An. Giá cước được hiển thị trước khi bạn đặt xe. Bạn có thể chọn giữa GrabCar (ô tô riêng) hoặc GrabBike (xe máy).

Cập nhật vào tháng 5 năm 2024



Hotel Royal Hoi An - MGallery
39 Đào Duy Từ, Hội An, Quảng Nam, Việt Nam
Liên hệ: +84 (0) 235 3950 777
E-mail: H9574@accor.com
Đặt phòng trực tiếp: hotelroyal-hoian.com


No comments:

Post a Comment